บันทึกอนุทิน
Date 5 September 2014
Science Experiences Management For Early Childhood
Teacher Jintana Suksamran
Knowledge
เด็กปฐมวัย
-ความหมายของเด็กปฐมวัย
-ความหมายและวิธีการเรียนรู้
-พัฒนาการทั้ง4ด้าน
วิทยาศาสตร์
-ความหมาย
- การเรียนรู้
- บทบาทของครู
เด็กปฐมวัย
-ความหมายของเด็กปฐมวัย
-ความหมายและวิธีการเรียนรู้
-พัฒนาการทั้ง4ด้าน
วิทยาศาสตร์
-ความหมาย
- การเรียนรู้
- บทบาทของครู
What will be further developed
นำเทคนิคและความรู้ที่ได้รับจากอาจารย์ในเรื่องของวิทยาศาสตร์ ความหมายของของวิทยาศาสตร์ พัฒนาการทั้ง4ด้านของเด็ก ความหมายและวิธีการเรียนรู้ และนำบทบาทของครูไปปรับต่อไป เช่น -ควรเปิดโอกาสทางการเรียนรู้ของเด็กโดยการให้ความสนใจกับคำถาม
-ให้ความสนใจกับการค้นพบแบบเด็กๆ
-จัดประสบการณ์การการเรียนรู้มราส่งเสริม
นำเทคนิคและความรู้ที่ได้รับจากอาจารย์ในเรื่องของวิทยาศาสตร์ ความหมายของของวิทยาศาสตร์ พัฒนาการทั้ง4ด้านของเด็ก ความหมายและวิธีการเรียนรู้ และนำบทบาทของครูไปปรับต่อไป เช่น -ควรเปิดโอกาสทางการเรียนรู้ของเด็กโดยการให้ความสนใจกับคำถาม
-ให้ความสนใจกับการค้นพบแบบเด็กๆ
-จัดประสบการณ์การการเรียนรู้มราส่งเสริม
Evaluation
Me
พยายามตั้งใจ จับประเด็นสำคัญที่อาจายร์อธิบาย เพื่อที่จะได้นำความรู้ไปปรับใช้ให้ถูกต้องและเหมาะสม
พยายามตั้งใจ จับประเด็นสำคัญที่อาจายร์อธิบาย เพื่อที่จะได้นำความรู้ไปปรับใช้ให้ถูกต้องและเหมาะสม
Friends
เพื่อนๆส่วนมากจะตั้งใจฟังและจดที่อาจารย์อธิบาย
เพื่อนๆส่วนมากจะตั้งใจฟังและจดที่อาจารย์อธิบาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น